กรุณารอสักครู่...
โปรโมชัน
Cart
Cart

หมวดหมู่สินค้า

อร่อยทั่วไทย

ของรักไปรษณีย์ไทย

ขุมทรัพย์ของดี

นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน

สินค้าดีฝีมือเด็ด

ของฮิตติดกระแส

ของดีตามฤดู

THP SHOP

ภาษา

TH

|

EN

ไปเชียงใหม่ซื้ออะไรเป็นของฝาก? รู้จัก วนัสนันท์ ตำนานความอร่อยของกินพื้นเมือง
ไปเชียงใหม่ซื้ออะไรเป็นของฝาก? รู้จัก วนัสนันท์ ตำนานความอร่อยของกินพื้นเมือง
14 มิ.ย. 2017

แชร์

ว่าด้วยเรื่องของฝากคู่เมืองจังหวัดเชียงใหม่ คงไม่มีใครไม่รู้จัก ร้านวนัสนันท์ ที่มีสินค้าชื่อดังมากมาย  ได้รับการไว้วางใจ ให้เป็นร้านจำหน่ายของฝาก เมืองเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงมาเป็นเวลากว่า 20 ปี สินค้าของวนัสนันท์นั้นมีคุณภาพดีทุกอย่างใช้เนื้อหมูอย่างดีของเบทาโกร  เป็นหมูอนามัย สด สะอาด  ไร้สารจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ที่วนัสนันท์ทำออกมานั้นมีคุณภาพดียิ่งขึ้น

ปัจจุบันร้านวนัสนันท์ขยายกิจการใหญ่โตยิ่งขึ้นสินค้ามากมาย100 กว่ารายการให้เลือกซื้อกันได้ มีตั้งแต่ของคาวไปจนถึงของหวาน  เช่น บ๊วยอบแห้ง แคนตาลูป กีวี่อบแห้ง  สมุนไพรพื้นเมือง เช่น ดอกงิ้ว คำฝอย เหมาะสำหรับซื้อไปฝากคนเฒ่าคนแก่บำรุงร่างกายสมอายุวัย

ของฝากยอดนิยมได้แก่

·  น้ำพริกหนุ่ม จัดเป็นอาหารพื้นบ้านของชาวเหนือที่ทำจากพริกหนุ่มหรือพริกชี้ฟ้าเป็นหลักโดยมีส่วนประกอบอื่นเป็นหอมแดง กระเทียม ผักชี หัวหอม และปรุงรสตามต้องการ มีหลายสูตรให้เลือกลองทางกัน

·  แคปหมู ของ วนัสนันท์ กรอบอร่อยในทุกคำ ด้วยกรรมวิธีการผลิต ที่คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างพิถีพิถัน ไร้สารกันบูด  ไม่เหม็นหืน ใส่ถุงห่อใหญ่ ห่อเล็ก เลือกไปเป็นของฝากรับรองว่า อร่อยจนต้องติดใจกลับมาซื้อใหม่

·  อร่อยกับไส้อั่วเมืองเหนือ ด้วยไส้อั่วค๊อกเทลจาก วนัสนันท์ ที่บรรจุภัฑณ์มาอย่างดี มีกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย รสชาติไส้อั่วเมืองเหนือแท้ ๆ รสจัดจ้านโดนใจ  แค่เอาเข้าไมโครเวฟก็อร่อยพร้อมทานแล้ว

ทั้งนี้หากใครสนใจอยากลิ้มรองรสชาติอาหารของวนัสนันท์ไม่ต้องบินไปซื้อถึงเชียงรายหรือสั่งออนไลน์จากร้านให้เสียค่าส่ง ทางเรามีให้สั่งออนไลน์โดยจัดส่งให้โดย Thailand Postmartส่งตรงถึงที่และทันเวลาแน่นอนเลือกซื้อสินค้าที่นี้ได้เลย >>https://goo.gl/TQ1ycP