กรุณารอสักครู่...
โปรโมชัน
Cart
Cart

หมวดหมู่สินค้า

อร่อยทั่วไทย

ของรักไปรษณีย์ไทย

ขุมทรัพย์ของดี

นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน

สินค้าดีฝีมือเด็ด

ของฮิตติดกระแส

ของดีตามฤดู

THP SHOP

ภาษา

TH

|

EN

รีวิวสกินแคร์ Meshima Night Cream ฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง!
รีวิวสกินแคร์ Meshima Night Cream ฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง!
26 พ.ย. 2018

แชร์


    รีวิวนี้เหมาะสำหรับสาวๆ อายุ 30++ ที่กำลังประสบปัญหามีริ้วรอยบนใบหน้าและลำคอ ริ้วรอยลึกตามหน้าผาก ตีนกา และร่องแก้ม พร้อมทั้งผิวหน้าแห้ง ผิวขาดน้ำ จนขาดความมั่นใจไม่อยากไปพบปะผู้คนหรือเพื่อนฝูง และต้องการสกินแคร์ที่ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน คุณได้มาอ่านรีวิวถูกบทความแล้ว เพราะเรามีสกินแคร์ที่ดีมากๆ มาแนะนำ!


เลขที่ใบจดแจ้ง / FDA Registration No. : 10-1-6010057253

ภายใต้ใบอนุญาตจากบริษัทแม่ที่ประเทศ Switzerland

    Meshima Signature Rejuvenating Night Cream เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของในกลุ่มสินค้า Meshima (มิชิม่า) ที่ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพื่อให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ มีส่วนผสมหลักจากเห็ดพิมานธรรมชาติและพืชสมุนไพรอีกหลายชนิด 


กล่องสีดำดีไซน์อย่างหรูหราเปิดฝามาข้างในกระปุกเป็นสี pink gold งามล้ำมากๆ


Meshima Night Cream ผลิตโดยบริษัท Amazing Grace Health Products (www.amazinggrace.co.th) ซึ่งใช้ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ คือ เห็ดฟิลินัส ลินเทียส และ เห็ดฟิลินัส อิกเนียเรียสธรรมชาติ ใส่เข้าทุกผลิตภัณฑ์ของมิชิม่า ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ สบู่ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย และล่าสุดคือสกินแคร์บำรุงผิว ซึ่งได้รับการรับรองภายใต้ใบอนุญาตจากบริษัทแม่ที่ประเทศ Switzerland ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน!


ใต้กล่องมีข้อความขอบคุณด้วย น่ารักมากๆ ><


ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ

1.น้ำมันเมล็ดโจโจ้บา มีคุณสมบัติช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและลดเลือนริ้วรอย น้ำมันโจโจ้บายังมีวิตามินอีและบีสูงในการฟื้นฟูเซลล์ผิวอีกด้วย

2.สารสกัดจากเห็ดฟิลินัส ลินเทียส อุดมไปด้วยสารเบต้ากลูแคน พันธะ 1,3 และ6 ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและยังมีกดอะมิโน กรดนิวคลีอิกสารต้านอนุมูลอิสระสารประกอบโฟลิฟีนอลที่ช่วยเสริมความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวพรรณ

3.สารสกัดจากขมิ้นชัน ช่วยต้านการอักเสบและรักษาสิว ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพและระคายเคือง

4.อัลลานโทอิน สารสกัดจากรากของพืชคอมเฟรย์เป็นสารบำรุงผิวไม่ให้เกิดการระคายเคืองช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่ากระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่

5.วิตามินอีอะซิเดท หนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมากที่สุดในธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระรวมถึงมีส่วนสำคัญในการสังเคราะห์คอลลาเจนและทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์

6.วิตามินซี กระตุ้นการสร้างคอลาเจนในร่างกาย วิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยลดริ้วก่อนวัย ช่วยให้ผิวสดใสเปร่งปลั่ง

7.อัลฟ่า อาร์บูติน มาจากใบของลูกแพร์และผลเบอร์รี่ตามธรรมชาติชะลอการผลิตเม็ดสีเมลานินช่วยให้ผิวหน้ามีความสมดุลและสว่างขึ้น

8.โคเอนไซม์คิวเทน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว

9.โซเดียมไฮยาลูโรเนต สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้มากถึง 1,000 เท่าของน้ำหนักโมเลกุล มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้ดี เพิ่มความยืดหยุ่นและชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดีและริ้วรอยลดลง

เนื้อสัมผัสดีมากกกกก มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย


เนื้อครีมลื่นผิว เกลื่ยง่าย ซึมเข้าผิวเร็ว


วิธีใช้ : ใช้ได้กับทุกสภาพหน้า หลังล้างหน้าทาก่อนนอน ทั่วใบหน้าและลำคอ

ผลลัพท์ที่คุณจะได้หลังใช้ Meshima Signature Rejuvenating Night Cream

หลังใช้ได้ 1 เดือนริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าจะเริ่มดูจางลงเรื่อยๆ รอยสิวและจุดด่างดำจางลงอย่างชัดเจน ผิวอิ่มน้ำทำให้แต่งหน้าติดทนยิ่งขึ้น ผิวสดใสเปล่งปลั่งเหมือนกลับไปเป็นเด็กสาวอีกครั้งและคงความอ่อนเยาว์นานยิ่งขึ้น

Meshima Signature Rejuvenating Night Cream 30 กรัม / ราคา 1,770 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่