กรุณารอสักครู่...
โปรโมชัน
Cart
Cart

หมวดหมู่สินค้า

อร่อยทั่วไทย

ของรักไปรษณีย์ไทย

ขุมทรัพย์ของดี

นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน

สินค้าดีฝีมือเด็ด

ของฮิตติดกระแส

ของดีตามฤดู

THP SHOP

ภาษา

TH

|

EN

10 ของดีภาคอีสานที่สายแซ่บห้ามพลาด !
10 ของดีภาคอีสานที่สายแซ่บห้ามพลาด !
8 ก.ย. 2017

แชร์

10 ของดีภาคอีสานที่สายแซ่บห้ามพลาด !

      เบื่อแล้วหรือยังคะ? กับอาหารเมนูเดิม ๆ รสชาติไม่ถึงใจวัยรุ่น แถมยังราคาแพงไม่สมกับคุณภาพ วันนี้ทาง Thailandpostmart ขอนำเสนอเมนูการันตีความอร่อย ขายดีติดอันดับของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาคอีสานของเรา ที่สายแซ่บต้องห้ามพลาดเด็ดขาดมาฝาก เพื่อเรียกน้ำย่อย อ่อยน้ำลายตอนเย็น ๆ แบบนี้ จะเป็นอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่ะ


1. แหนมซี่โครงหมู ร้านวีทีแหนมเนือง 

แหนมซี่โครงหมูจากร้านเจ้าดัง การันตีความสะอาด ปลอดภัย เพราะผ่านกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ หากนำไปทอดแล้วจะส่งกลิ่นยั่วน้ำลาย หรือจะนำไปเป็นเมนูกับแกล้มก็ได้นะกินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ข้าวสวยร้อน ๆ ยิ่งเพิ่มความฟินได้อีก

สั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/2V9tQJ9



2. หมูหยอง กรอบ หอม อร่อย ร้านตั้งฮั้งเชียง 

หมูหยองจากร้านตั้งฮั่งเชียง พิเศษไม่เหมือนใครตรงที่เส้นหมูหยองมีความกรอบ แต่นุ่มไม่แข็ง กลิ่นหอม อร่อย เป็นของที่ต้องมีติดครัวเอาไว้ รับรองแก้หิวได้ทุกสถานการณ์ และยังสามารถนำไปประยุกต์รังสรรค์เมนูได้อีกหลากหลายทีเดียว

สั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3gStT3q



3. แดงแหนมเนือง 

อาหารเวียดนามเลื่องชื่อ สูตรเวียดนามแท้ ๆ จากจังหวัดหนองคาย สมคำร่ำลือความอร่อย รสชาติถูกปาก ราคาถูกใจ อร่อยฟินทั่วไทยไปพร้อม กับ Thailandpostmart  เพราะทางร้านรับรองว่าได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และใส่ใจในทุก ๆ ขั้นตอนการผลิต ก่อนจัดส่งถึงมือลูกค้าแน่นอน

สั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3BoIn3a



4. กล้วยสุกทอดเบรกแตกแม่อารักษ์ 

ผลิตภัณฑ์กล้วยสุกทอดเบรกแตก ผ่านการทอดอย่างพิถีพิถันและมีคุณภาพ สรรหาวัตถุดิบสด สะอาด ปลอดภัย และคัดสรรเป็นอย่างดีส่งถึงมือผู้บริโภค ใช้กรรมวิธีการทอดแบบไม่อมน้ำมัน ได้รสชาติกล้วยที่กรอบ มัน หวาน และเปรี้ยวนิดๆ คุมค่า คุ้มราคา

สั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3mKa1mU



5. ซุปแจ่วฮ้อนเข้มข้น เผ็ดต้นตำรับ 

ซุปแจ่วฮ้อน รสชาติถึงใจ อยู่ที่ไหนก็แซ่บได้ ง่าย ๆ แค่ฉีกซองเติมน้ำ แซ่บชัวร์สะดวกพกพา ซื้อทานเองก็ดี ซื้อฝากก็เยี่ยม ขึ้นระดับตัวท็อป “ของฝากจังหวัดมหาสารคาม ของกินถิ่นอีสาน" ด้วยต้นตำรับสมุนไพรไทยแจ่วฮ้อนท่าขอนยาง จ.มหาสารคาม

สั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3gWK1RL



6. ไส้กรอกอีสาน หม่ำรสดี 

ไส้กรอกอีสาน จากร้านหม่ำรสดี ระดับสินค้า OTOP ยืนยันรสชาติอร่อย เปรี้ยวกำลังพอดี หอมหวนชวนหิว ให้ความแซ่บ รู้สึกอีสานแท้ ๆ ทางร้านการันตีความสด สะอาด ปลอดภัย กินเพลินจนหยุดไม่อยู่

สั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/38AkOIg



7. อินเตอร์หมูกระจก นครพนม 

อินเตอร์หมูกระจก พร้อมเสิร์ฟความกรอบ อร่อย และถูกหลักอนามัยหมูกระจกสไตล์ใหม่ไม่ซ้ำใคร ทานแล้วได้รสชาติเข้มข้น หอมเครื่องเทศ และคุณค่าจากหนังหมูที่ทางร้านคัดสรรมาอย่างดี นำไปจับคู่ทานกับอะไรก็อร่อยได้ทุกที่ ทุกเวลา แถมยังผ่านการรับรองระบบประกันคุณภาพ GMP  

สั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3t9unHx



8. หมี่ตะคุ ชุดหมี่พร้อมน้ำปรุงสำเร็จรูป 

ชุดหมี่พร้อมน้ำปรุงสำเร็จรูป เส้นหมี่ตะคุ มาจากต้นตำรับความอร่อยของชาวโคราชที่มีมายาวนาน ด้วยเอกลักษณ์เส้นที่เหนียวนุ่ม พร้อมน้ำปรุงรสสูตรเผ็ด เอกลักษณ์เฉพาะที่อร่อยไม่เหมือนใคร สามารถนำไปทำรับประทานเองง่าย ๆ ที่บ้าน 

สั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/2V6yKXa



9. หมูยอใบตอง เนื้อหมูล้วน บริษัท กุนเชียง 5 ดาว จำกัด 

หมูยอรสชาติเข้มข้น ห่อดวยใบตอง ทำจากเนื้อหมูล้วน ไม่ผสมแป้ง จึงทำให้เนื้อหมูยอมีความเด้งดึ๋ง ผลิตจากเนื้อหมูคุณภาพดี วิธีการทำถูกสุขลักษณะ และพิถีพิถัน จึงทำให้หมูยอมีรสชาติอร่อย ผสานรสชาติของพริกไทยดำและกลิ่นใบตอง เหมาะสำหรับการนำไปประกอบอาหาร ทำให้มื้อของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/38wmfY2



10. กล้วยน้ำว้าอบกรอบ รส เบรคแตก 

ผลิตภัณฑ์จากกล้วยน้ำว้าพันธุ์ดี ลักษณะลูกกลมอวบอั๋น ซึ่งได้ถูกคัดเลือกและผ่านทุกขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน สามารถทานได้ทุกที่ ทุกเวลา มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ใส่ผงชูรส ไม่มีไขมันทรานส์ กรอบ อร่อย ไม่อมน้ำมัน การันตีคุณภาพในการผลิตด้วยสถานที่ผลิตอาหารผ่านการรับรองเกณฑ์มาตรฐาน GMP

สั่งซื้อได้ที่ : https://bit.ly/3BwOmCY



    มาถึงตอนนี้แล้วยอมรับมาซะดี ๆ ว่าเสียงท้องใครร้องดังจ๊อก ๆ แล้วบ้าง น่ากินไปหมดทุกอย่างเลยใช่ไหมคะ สายแซ่บต้องห้ามพลาด ลิ้มรสความอร่อยแบบเราชาว Thailandpostmart คลิกเลย https://www.thailandpostmart.com/ เพราะที่นี่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณถึงบ้าน!!!